ฟู้ดเดลิเวอรี่

แพลตฟอร์ม แอพฯ ฟู้ดเดลิเวอรี่

พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจส่งอาหารในเมืองต่างๆ ทันที พร้อมให้คำปรึกษาฟรี!! ตลอดอายุการใช้งาน

เพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของท่าน โดยเราให้คำปรึกษาตลอด 24 ชม. เป็นพันธมิตรคุณในการทำธุรกิจ ทั้งการหาร้านค้าเพื่อมาเป็นพาร์ทเนอร์ การหาพนักงานเดลิเวอรี่ (ไรเดอร์) โดย แพลตฟอร์ม แอพเดลิเวอรี่ พร้อมใช้ของเรา มาพร้อมกับฟีดเจอร์ที่อัดแน่น ไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาดโดยการส่งการแจ้งเตือนลูกค้า (push notification) พร้อมระบบคูปองโปรโมชั่น ช่วยกระตุ้นยอดขาย สร้างการซื้อซ้ำ ให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการบ่อยครั้งมากยิ่งขึ้น

แอปพลิเคชัน FOOD DELIVERY ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ด้วยบริการที่หลากกลาย ระดับมืออาชีพ ที่คอยช่วยเหลือได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ
สร้างการสื่อสารระหว่างคุณและลูกค้าด้วยแอพมือถือร้านอาหารของคุณเอง

แอพสำหรับสั่งอาหาร

แอพสำหรับพาร์ทเนอร์

แอพสำหรับไรเดอร์

เราจัดเตรียมโซลูชันการพัฒนาแอปจัดส่งอาหารตามสั่งสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งานและรวบรวมบริการไว้อย่างมากมาย

สร้างประสบการณ์แอพสั่งอาหารแบบไร้รอยต่อสำหรับลูกค้าของคุณและรับผลตอบแทนเพิ่มเติมจากร้านอาหารของคุณ

บริการจัดส่งโดยพนักงานส่งของจากทางร้าน แพลตฟอร์มที่มีระบบโลจิสติกส์รับคำสั่งซื้อ ไปรับอาหารที่ร้าน และดูแลการจัดส่งด้วยบริการจัดส่งของตนเอง

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้เห็นการเติบโตของร้านอาหารรูปแบบใหม่สู่บริษัทขนส่งสินค้าอุปโภคบริโภค แบรนด์ต่างๆ เช่น Delivery Hero, Deliveroo, Uber Eats, Just Eat, Foodpanda และ DoorDash ได้ใช้แอพสมาร์ทโฟนเพื่อเชื่อมโยงผู้บริโภคที่มีความต้องการสินค้าอุปโภคบริโภคและร้านค้าที่มีความสามารถเข้าด้วยกัน โดยนำเสนออาหารใหม่ๆ ให้เข้าถึง ในขณะที่นำเสนอแหล่งรายได้ใหม่ๆ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ประสบปัญหาอย่างหนัก

ถึงกระนั้นก็ยังมีขอบเขตสำหรับผู้เข้ามาใหม่ในตลาดส่งอาหารออนไลน์ บริษัท McKinsey คาดการณ์ว่าภาคส่วนทั่วโลกจะมีมูลค่า 20 พันล้านยูโรภายในปี 2568

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าตลาดที่คาดว่าจะเติบโต การแข่งขันก็กำลังร้อนแรง และนั่นทำให้เกิดคำถามเร่งด่วน: บริษัทของคุณควรทำอย่างไรเพื่อดึงดูดความสนใจและการใช้จ่ายของนักช็อปในตลาดเป้าหมายของคุณ

ค้นหากลยุทธ์เนื้อหาที่สมบูรณ์แบบสำหรับบริการจัดส่งของคุณ
ที่ Bizidea เราทำงานร่วมกับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอาหารมากมาย ซึ่งรวมถึงบริการจัดส่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่สุดในประเทศไทยบางพื้นที่ และเราพบว่าความสำเร็จเป็นมากกว่าการนำเสนอแอปที่เข้าถึงได้ ตัวเลือกที่หลากหลาย และเมนูที่ใช้งานง่าย

เพื่อให้บรรลุถึงประเภทของการมองเห็นที่จำเป็นในการดึงดูดผู้ที่มารับประทานอาหาร บริษัทสั่งอาหารออนไลน์ก็ต้องการกลยุทธ์เนื้อหาที่ครอบคลุม ซึ่งทำการตลาดร้านอาหารพันธมิตรและความเชี่ยวชาญของพวกเขา ในขณะที่ให้ความสำคัญกับแบรนด์การจัดส่งและมีเนื้อหา SEO แบบไดนามิกเพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย

ฟังดูดี แต่จริงๆ แล้วอะไรคือกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับบริการจัดส่งทางเว็บ สูตรสำเร็จที่แตกต่างกันไปตามวัฒนธรรมและธุรกิจ แต่นี่คือบางสิ่งที่เราได้เรียนรู้ซึ่งดูเหมือนว่าจะนำไปใช้ทั่วทั้งกระดาน

1. เน้นรายการร้านอาหารตามความต้องการของลูกค้า

ประการแรก ความสำเร็จในตลาดส่งอาหารออนไลน์นั้นเกี่ยวกับการปรับแต่งเนื้อหาเพื่อนำเสนอข้อมูลอันมีค่าสำหรับผู้ใช้เสิร์ชเอ็นจิ้น นี่หมายถึงการจัดโครงสร้างรายชื่อร้านอาหารตามคำถามหลัก เช่น “ทำไมฉันจึงควรกินที่นี่” หรือ “ที่ไหนดีที่สุดในการหาเบเกิลเนื้อเกลือในเบอร์มิงแฮม”

โดยไม่หยาบคาย ผู้สร้างเนื้อหาจำเป็นต้องทำงานในหัวข้อเช่น “บ้านแกงรสเด็ด” และปรับข้อความเหล่านั้นให้เหมาะสม เราทราบดีว่าร้านอาหารพันธมิตรของคุณพร้อมที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยกลิ่นและรสชาติ ดังนั้นโปรดให้ข้อมูลแก่ผู้เขียนเนื้อหาที่ช่วยให้พวกเขาสามารถมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารได้

2. โลคัลไลซ์เนื้อหาเพื่อสร้างกำไรข้ามพรมแดนครั้งใหญ่

ในโลกสมัยใหม่ การจำกัดเนื้อหาของคุณให้อยู่ในธีมทั่วไปและข้อความภาษาอังกฤษเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดใจ การสร้างชุดเนื้อหาที่รวมเป็นหนึ่งเดียวสำหรับพันธมิตรของคุณจะถูกกว่าแน่นอน แต่เฉพาะในระยะสั้นและจากมุมมองที่จำกัด

เราพบว่าบริษัทที่จัดหาการเขียนคำโฆษณาหลายภาษาคุณภาพสูงสามารถดึงดูดผู้ชื่นชอบอาหารรสเลิศได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าแพลตฟอร์มการจัดส่งที่ใช้แนวทาง “หนึ่งขนาดเหมาะกับทุกคน”

อาหารคือการปฏิบัติทางวัฒนธรรม มากเท่ากับธุรกิจ ดังนั้นลูกค้าจึงต้องเกี่ยวข้องกับคำอธิบายที่อ่าน นี่หมายถึงการแปลหน้าเว็บให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แม้ว่าจะทำให้เกิดค่าใช้จ่ายล่วงหน้าที่สูงขึ้นเล็กน้อย

3. คุณภาพ รายละเอียด และจินตนาการล้วนเป็นสิ่งที่จำเป็น

เคล็ดลับที่สามของเราเป็นพื้นฐาน ในสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูง บริการจัดส่งจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเนื้อหาทุกชิ้นที่พวกเขาโฮสต์นั้นเขียนได้ดี ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ และขัดเกลาให้อยู่ในระดับที่โดดเด่นกว่าผู้ให้บริการรายอื่น

แต่มันต้องมากกว่านี้ นอกเหนือจากการตอบคำถามของลูกค้าหลักแล้ว เว็บไซต์ส่งอาหารที่ประสบความสำเร็จยังใช้รายละเอียดในระดับที่ทำให้พวกเขาแตกต่าง พวกเขาใช้นักเขียนที่รู้วิธีสร้างทีรามิสุที่สมบูรณ์แบบ หรือทุกความแตกต่างระหว่างแกงไทยสีแดงและสีเขียว และพวกเขาใช้ทักษะทางภาษาเพื่อเรียกรสชาติของอาหารเหล่านั้นให้ดีก่อนจะกดปุ่มสั่งอาหาร

นั่นต้องใช้ความพยายามในการเขียนอย่างจริงจังและไม่ใช่นักเขียนคำโฆษณาทุกคนที่มีความสามารถที่จำเป็น เป็นเหตุผลที่ยอดเยี่ยมในการว่าจ้างบริการเขียนคำโฆษณาโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และทักษะในการสร้างเนื้อหาสั่งอาหารออนไลน์ตามสั่งซึ่งยากจะต้านทาน

เรารู้ว่าธุรกิจส่งอาหารจะเติบโตต่อไป และการเริ่มต้นส่งอาหารใหม่ๆ ก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม หากคุณกำลังวางแผนที่จะเข้าสู่ตลาดในอนาคตอันใกล้นี้ ให้ติดต่อกับ บิสไอเดีย และเราจะสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจที่จะขับเคลื่อนแพลตฟอร์มของคุณไปสู่ความสำเร็จ

ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตร้อยละ 90% จะหาร้านอาหารแบบออนไลน์ และนั่นคือเหตุผลที่คุณควรมีเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันส่งอาหาร ด้วยเหตุนี้ คุณจะสามารถโปรโมทสถานประกอบการของคุณบนอินเทอร์เน็ตและรับลูกค้าใหม่ๆ ได้